ONEBEE thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng thì vẫn phải kiểm tra cẩn thận trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, ONEBEE chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo chính sách bảo hành), còn mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Quý khách lưu ý: tất cả các sản phẩm ONEBEE bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy Quý khách có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của ONEBEE, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc bảo hành hàng hóa sau này.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, do thiên tai, hỏa hoạn, khủng bố..... Nếu lý do thuộc về ONEBEE, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp thời gian dự kiến giao hàng đã hết mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ nhận hàng, nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ vẫn chưa phát đến khách hàng, vui lòng thông báo lại ONEBEE để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại ONEBEE

- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của ONEBEE, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

2. Nhân viên ONEBEE giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, nhân viên ONEBEE sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

- Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt, có giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên ONEBEE sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc các huyện, tỉnh xa, trường hợp nhân viên ONEBEE không thể giao hàng được, ONEBEE sẽ ủy quyền cho một số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, Sapo express…. hoặc một số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

  • Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
  • Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý kịp thời.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe, chành xe) tại các bến xe.

- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen thân, tin cậy vào xe khách.

- ONEBEE sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,... và một số thông tin cần thiết khác (nếu cần).

- Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi ONEBEE chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ ONEBEE) kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa trước khi nhận.

- Tại TP.Hà Nội, miễn phí chuyển hàng đến các bến xe: Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Hà Đông, Nam Thăng Long, Sơn La và một số bến xe khác thuộc nội thành TP.Hà Nội.

- Tại TP.Hồ Chí Minh, miễn phí chuyển hàng đến các bến xe: Bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây và một số bến xe khác thuộc nội thành TP.Hồ Chí Minh.

PHÍ GIAO HÀNG & LẮP ĐẶT

1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

- Lưu ý: Phí giao hàng không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt...) và vận chuyển hàng cồng kềnh.

- Phí vận chuyển áp dụng cho ngoại thành TP.Hồ Chí Minh được tính theo chi phí của nhà vận chuyển mà khách hàng lựa chọn khi đặt hàng.

 Lưu ý: Đối với hàng cồng kềnh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng.

2. Phí lắp đặt

- Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên ONEBEE lắp đặt trực tiếp tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt,....) theo từng trường hợp khi giao dịch.

- Trong một số trường hợp đặc biệt, Quý khách vui lòng thanh toán thêm Phụ phí khi nhân viên lắp đặt hàng hóa cần mua thêm các phụ kiện phát sinh khác (khoản này có thể không được thể hiện trong Hóa đơn bán hàng).

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

 

Rất mong nhận được góp ý của khách hàng để ONEBEE ngày càng hoàn thiện hơn các dịch vụ của mình, mọi ý kiến đóng góp xin liên hệ qua các contact sau:

- Điện thoại: (+84) 906 502 626

- Email: edk@onebee.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: